Thương hiệu xa xỉ lớn nhất thế giới, Louis Vuitton sẽ tăng giá trên toàn cầu do ảnh hưởng của chi phí sản xuất và vận chuyển.
Thương hiệu xa xỉ lớn nhất thế giới, Louis Vuitton sẽ tăng giá trên toàn cầu do ảnh hưởng của chi phí sản xuất và vận chuyển.
“Chúng tôi sẽ thực hiện điều chỉnh dựa trên những thay đổi về chi phí sản xuất, Louis Vuitton siêu cấp nguyên liệu, vận chuyển và lạm phát” - hãng tuyên bố.
Louis Vuitton là thương hiệu xa xỉ đầu tiên quyết định tăng giá sản phẩm do chi phí sản xuất tăng cao trong năm 2022.
Một số blogger trên mạng xã hội Trung Quốc cho biết giá một số mẫu túi xách phổ biến sẽ tăng khoảng 20%.
Trang web theo dõi thị trường xa xỉ PurseBop dự đoán các mặt hàng thuộc phân khúc trung bình sẽ tăng từ khoảng 4%, còn phân khúc cao cấp tăng 15-18%.
Trên thực tế, LVMH đã đạt doanh thu kỷ lục trong năm 2021. Họ đạt doanh thu 64,2 tỷ Euro (71,5 tỷ USD), tăng 44% so với năm 2020. Về mảng thời trang, ngoài Louis Vuitton, họ còn có Dior, Fendi, TÚI NỮ siêu cấp Celine và Loewe. Nhờ quý thứ tư tăng trưởng mạnh mẽ, doanh thu hữu cơ năm 2021 của ngành thời trang và hàng da đã tăng 42% so với lúc trước đại dịch, năm 2019.
Tin tức về việc tăng giá tại Louis Vuitton đã khiến giá cổ phiếu LVMH tăng 3,58% vào thứ ba,LOUIS VUITTON chạm mức cao cuối kỳ đóng cửa là 694 USD.
https://duybrandlife.blog.ss-blog.jp/
https://duybrandsmart.blogspot.com/
http://duybrandnote.weebly.com/
No comments:
Post a Comment