Nhưng công nghệ không chỉ dừng lại ở màn “chốt đơn” nhanh – gọn – lẹ, nó còn là bước dạo đầu của khách hàng trước khi tìm hiểu sâu thương hiệu. Theo Jean-Laurent Vilon, Giám đốc điều hành Mazarine khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Quốc ghi nhận có màn chuyển đổi trực tuyến cao nhất tại các thành phố cấp ba, bốn. Nếu để mắt đến một thương hiệu nào đó qua kênh trực tuyến, các vị khách này sẽ đến flagship store tại những thành phố lớn để trải nghiệm thêm, và cuối cùng mới quay trở lại thành phố họ sống rồi đặt hàng online.
https://duybrandcarefully.blogspot.com
https://duybrandcat.blogspot.com
https://duybrandcertainly.blogspot.com
No comments:
Post a Comment