Cartier đã “vượt qua” đại dịch và gần như không bị ảnh hưởng. Giám đốc điều hành kiêm chủ tịch Cyrille Vigneron tin rằng lý do nằm ở việc họ đang tập trung vào các sản phẩm vượt thời gian, theo SCMP.
Vào thời điểm Cyrille Vigneron trở thành chủ tịch và giám đốc điều hành của Cartier năm 2016, hãng kim hoàn và đồng hồ của Pháp đã mất đi phần nào “ánh hào quang”. Trước đó, vào khoảng năm 2015-2016, Cartier được coi là một thương hiệu lâu đời, phù hợp với những người mẹ hay dì của bạn.
![]() |
Một số sáng tạo mang tính biểu tượng nhất của Cartier. Ảnh: SCMP. |
Thời điểm đó, những món trang sức của thương hiệu này được nhận xét lỗi thời và không dành cho thế hệ trẻ. Đối với các thương hiệu khác, những món đồ mang tính biểu tượng như túi Chanel 2.55 hay Rolex Oyster Perpetual, Hermès Birkin đều được giới trẻ ưa chuộng. Đứng trước tình thế này, thương hiệu có thể tung ra nhiều sản phẩm mới để thu hút người tiêu dùng thế hệ millennials và Gen Z.
https://duybrandcertainly.blogspot.com
https://duybrandchance.blogspot.com
https://duybrandclean.blogspot.com
No comments:
Post a Comment